วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ภาพสถานที่ต่างๆในจังหวัดยะลา

ภาพสถานที่ต่างๆในจังหวัดยะลา


      เนื่องจากเราได้แนะนำสถานที่ต่างๆ ในจังหวัดยะลามาพอสมควรแล้ว ดังนั้นในตอนนี้เราก็เลยอยากจะนำภาพที่เราได้ถ่ายในอีกหลายสถานที่ ที่เรายังไม่ได้นำมาลงให้ได้ชมกัน หวังว่าคงจะชอบกันนะค่ะ^^
       สถานที่แรก คือ วัดนิโรธสังฆาราม หรือ วัดหัวหวน ค่ะ เนื่องจากวัดวัดนี้ตั้งอยู่สูงมากค่ะ มาดูภาพกันค่ะ


ภาพนี้คือ พระมหาธาตุเจดีย์ค่ะ

ด้านซ้ายและขวาของทางขึ้น พระมหาธาตุเจดีย์ มียักษ์เฝ้าอยู่

เมือเราขึ้นบันไดมาก็จะมีลานเดินล้อมรอบเจดีย์ค่ะ

นี่คือองค์เจดีย์ค่ะ
และเมื่อเรามองไปรอบๆ ก็จะเห็นวิวจากมุมสูงค่ะ ^^
ซึ่งดิฉันชอบมากเลยล่ะค่ะ >_<





สถานที่ต่อไปคือ สวนศรีเมืองค่ะ


สวนศรีเมืองนั้นสร้างติดกับริมแม่น้ำปัตตานีซึ่งเป็นทางยาวมากค่ะ
สถานที่นี้แห่งเหมาะจะปั่นจักรยานมากเลยค่ะ



เพื่อนฉันเค้ากำลังซึมซับบรรยากาศอยู่ค่ะ^^

เมื่อเรามองไปจากตรงนี้ก็จะเห็นสะพานรถไฟค่ะ


สถานที่ต่อไป คือ ศูนย์เยาวชนยะลาค่ะ


ภายในศูนย์เยาวชนแห่งนี้ยังมี อุทยานการเรียนรู้ หรือ TK Park ด้วยค่ะ

ซึ่งที่นี่ดิฉันและเพื่อนมักจะมาอ่านหนังสือ ค้นคว้าข้อมูลที่นี่บ่อยๆค่ะ


ส่วนนี่ก็เป็นอาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาค่ะ



ยังมีอีกหลายที่ค่ะ เอาเป็นว่า คราวหน้าจะเอามาลงให้ชมอีกนะค่ะ ^^










ภาพ: By Namfon Thongchuer



************************************************************

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น